เรียนต่อที่ออสเตรเลียดีอย่างไร?

Last updated: 10 ส.ค. 2565  |  428 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อที่ออสเตรเลียดีอย่างไร?

เรียนต่อที่ออสเตรเลียดีอย่างไร?

     ออสเตรเลียได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตแต่รู้หรือเปล่าว่า ออสเตรเลียยังเป็นผู้ให้การศึกษาชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยระบบการศึกษาของออสเตรเลียได้สร้างนักวิทยาศาสตร์ นักออกแบบ นักการศึกษา เจ้าของกิจการ ศิลปิน และผู้มีจิตเมตตาทั้งหลายที่ต่างก็สร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่โลกใบนี้ พวกเขาได้รับรางวัลตั้งแต่รางวัลออสการ์ไปจนถึงรางวัลโนเบล ตัวอย่างความสำเร็จระดับโลกของผู้ที่ได้รับการศึกษาจากออสเตรเลียได้แก่ “ กล่องดำ ” ที่ปัจจุบันมีอยู่บนเครื่องบินทุกเครื่อง โครงการ Earth hour และการคิดค้น Wi-Fi ประเทศออสเตรเลียภาคภูมิใจในบุคคลเหล่านี้ที่ได้รับการศึกษาและทำงานในประเทศออสเตรเลีย ( ไม่ว่าพวกเขาจะเกิดที่นี่หรือที่ประเทศอื่น ) และสามารถทำเรื่องยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ และมีส่วนช่วยทำให้โลกนี้ให้ดีกว่าเดิมและได้รับการยอมรับจากนานาชาติ

     เมื่อมาศึกษาที่ออสเตรเลีย คุณจะได้รับวุฒิการศึกษาที่ได้รับการยอมรับและแสวงหาจากทั่วโลก ด้วยกรอบวุฒิการศึกษาของออสเตรเลีย ( AQF ) นั้น นักศึกษาจะสามารถเรียนต่อในระบบการศึกษาของที่นี่ได้อย่างสะดวก และยังเป็นช่องทางที่ง่ายดายสำหรับทุกประเทศทั่วโลกที่จะยอมรับในวุฒิการศึกษาที่คุณได้จากออสเตรเลีย นอกจากนี้เรายังออกวุฒิเทียบเท่า เพื่อการใช้งานในประเทศต่างๆให้ด้วย

     ในปี 2012 รัฐบาลออสเตรเลียร่วมมือกับองค์กรการศึกษาและหน่วยงานการศึกษาของรัฐบาลระดับรัฐและเขตปกครองตนเองได้จัดทำการสำรวจนักศึกษาต่างชาติที่กำลังเรียนอยู่ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ชีวิตและการเรียนรู้ในประเทศออสเตรเลีย ผลสำรวจหลักๆ มีดังนี้

     87% ของนักศึกษาต่างชาติที่ตอบแบบสำรวจมีความ ‘ พอใจ ’ หรือ ‘ พอใจมาก ’ กับประสบการณ์โดยรวมที่ได้รับจากประเทศออสเตรเลีย

     86% ของนักศึกษาต่างชาติที่ตอบแบบสำรวจมีความ ‘ พอใจ ’ หรือ ‘ พอใจมาก ’ กับประสบการณ์ทางการศึกษาในประเทศออสเตรเลีย

     88% ของนักศึกษาต่างชาติที่ตอบแบบสำรวจมีความ ‘ พอใจ ’ หรือ ‘ พอใจมาก ’ กับการใช้ชีวิตในประเทศออสเตรเลียสภาพแวดล้อมการเรียนรู้

     เมื่อเลือกเรียนในประเทศออสเตรเลีย คุณจะได้เรียนร่วมกับนักศึกษาหลายแสนคนทั้งจากออสเตรเลียและจากทั่วโลก นักศึกษาจะได้พบกับเพื่อนและโอกาสใหม่ๆในประเทศอันงดงามแห่งนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้