5 เหตุผลทำไมต้องไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

Last updated: 8 ส.ค. 2565  |  378 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผลทำไมต้องไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

5 เหตุผลทำไมต้องไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

     ระบบการศึกษาของออสเตรเลียได้สร้างนักวิทยาศาสตร์ นักออกแบบ นักการศึกษา เจ้าของกิจการ ศิลปิน และผู้มีจิตเมตตาทั้งหลายที่ต่างก็สร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่โลกใบนี้ พวกเขาได้รับรางวัลตั้งแต่รางวัลออสการ์ไปจนถึงรางวัลโนเบล ตัวอย่างความสำเร็จระดับโลกของผู้ที่ได้รับการศึกษาจากออสเตรเลียได้แก่ “กล่องดำ” ที่ปัจจุบันมีอยู่บนเครื่องบินทุกเครื่อง โครงการ Earth hour และการคิดค้น Wi-Fi ประเทศออสเตรเลียภาคภูมิใจในบุคคลเหล่านี้ที่ได้รับการศึกษาและทำงานในประเทศออสเตรเลีย (ไม่ว่าพวกเขาจะเกิดที่นี่หรือที่ประเทศอื่น) และสามารถทำเรื่องยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ และมีส่วนช่วยทำให้โลกนี้ให้ดีกว่าเดิม

     เมื่อมาศึกษาที่ออสเตรเลีย คุณจะได้รับวุฒิการศึกษาที่ได้รับการยอมรับและแสวงหาจากทั่วโลก ด้วยกรอบวุฒิการศึกษาของออสเตรเลีย (AQF) นั้น นักศึกษาจะสามารถเรียนต่อในระบบการศึกษาของที่นี่ได้อย่างสะดวก และยังเป็นช่องทางที่ง่ายดายสำหรับทุกประเทศทั่วโลกที่จะยอมรับในวุฒิการศึกษาที่คุณได้จากออสเตรเลีย นอกจากนี้เรายังออกวุฒิเทียบเท่า เพื่อการใช้งานในประเทศต่างๆให้ด้วย

     เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ออสเตรเลียเป็นผู้นำของโลกในด้านการจัดวางระบบและกระบวนการต่างๆเพื่อยืนยันว่านักศึกษาต่างชาติจะได้รับการศึกษาคุณภาพสูงตามที่คาดหวังไว้

     ในปี 2012 รัฐบาลออสเตรเลียร่วมมือกับองค์กรการศึกษาและหน่วยงานการศึกษาของรัฐบาลระดับรัฐและเขตปกครองตนเองได้จัดทำการสำรวจนักศึกษาต่างชาติที่กำลังเรียนอยู่ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ชีวิตและการเรียนรู้ในประเทศ ออสเตรเลีย เมื่อเลือกเรียนในประเทศออสเตรเลีย คุณจะได้เรียนร่วมกับนักศึกษาหลายแสนคนทั้งจากออสเตรเลียและจากทั่วโลก

          – ซึ่งหลายคนก็มาจากประเทศเดียวกับท่าน

          – นักศึกษาจะได้พบกับเพื่อนและโอกาสใหม่ๆในประเทศอันงดงามแห่งนี้ คุณะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมชั้น นักวิจัย ครู และเจ้าหน้าที่ในคณะ

          – การทำงานร่วมกันคือหัวใจสำคัญของความสำเร็จของนักศึกษา คุณอาจจะได้รับการอบรมในอุตสาหกรรมที่กำลังศึกษาอยู่โดยการปฏิบัติจริง การผสมผสานของการทำงานเป็นทีม การเรียนรู้ร่วมกัน และการมุ่งเน้นที่อุตสาหกรรมนั้นจะทำให้คุณนำหน้าคนอื่นทั้งด้านการศึกษาต่อและอาชีพ

     ออสเตรเลียมีธรรมเนียมของการวิจัยและพัฒนาระดับโลกที่ยาวนานและน่าภาคภูมิใจซึ่งให้ประโยชน์แก่ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก ตั้งแต่การค้นพบยาเพนนิซิลินในปี 1945 และการค้นพบวิธีสร้างภูมิคุ้มกันในปี 1960 ไปจนถึงการสังเกตที่นำไปสู่การค้นพบการขยายตัวของจักรวาลแบบมีความเร่งในปี 2011 ประเทศออสเตรเลียมีประวัติอันน่าภูมิใจจากการมีส่วนช่วยสร้างประโยชน์ให้แก่โลกใบนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้