สถาบัน

สถาบันภาษา ILSC Language Schools เเละ Greystone College ออสเตรเลีย ประวัติการก่อตั้ง ILSC Education Group นับตั้งแต่เปิดโรงเรียนแห่งแรกในแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบียในปี 1991 ILSC ได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการฝึกอบรมภาษาและเติบโตขึ้นเป็น 7 แห่งทั่วโลกได้แก่ แวนคูเวอร์ โตรอนโต และมอนทรีออล นิวเดลี-อินเดีย และ บริสเบน เมลเบิร์น และซิดนีย์ ที่ออสเตรเลีย

สถาบันที่มีชื่อเสียงในภาคการศึกษา เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษและอาชีวะศึกษา การเรียนการสอนที่มีคุณภาพมีหลักสูตรที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียน โดยอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์สูง MEGA เป็นสถาบันที่ได้รับการตอบรับสูงมาก จากการเรียนและการทำงานของนักศึกษา MEGA มีสภาพแวดล้อมการศึกษาที่ทันสมัย​​ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เทคโนโลยีที่ทันสมัยและสถานที่ตั้ง อยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ เรียนต่อออสเตรเลีย Macquarie Education Group Australia เรียนต่อต่างประเทศ

Australian Learning Group หรือ ALG เป็นองค์กรที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายสำหรับการฝึกอบรมสายอาชีพ (RTO) ที่ให้บริการอบรมและฝึกสอนในสายอาชีพมากว่า 15 ปี มีหลักสูตรมากมายทั้งประกาศนียบัตร (Certificates) และอนุปริญญา (Diplomas) ในสาขาสุขภาพและการบริการชุมชนในหลายแคมปัสทั่วออสเตรเลีย

Greenwich College ที่ทันสมัยได้ตั้งอยู่กลางใจเมืองทั้ง Sydney และ Melbourne ใกล้กับ ร้านอาหาร แหล่ง Shopping ระบบการเดินทางต่างๆ และ สถานบันเทิงอีกมากมาย คุณสามารถที่จะเดินทางไปชายหาดต่างๆโดยแค่นั่งระประจำทางได้โดยใช้เวลาไม่กี่นาที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้