บทความทั้งหมด

แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า Application for a Temporary Resident Visa (IMM 5257)แบบฟอร์มเกี่ยวกับครอบครัว(IMM 5645)หนังสือเดินทาง ต้องไม่หมดอายุก่อนวันที่จะเดินทางกลับประเทศไทย (ถ้ามีมากกว่า 1 ต้องยื่นหนังสือเดินทางเล่มเก่าด้วย)

หนังสือเดินทาง จะต้องมีอายุบังคับใช้อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับ ( + สำเนา หนังสือเดินทางหน้ารูปพรรณ 1 ฉบับ )แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า ซื่งกรอกข้อความโดยสมบูรณ์พร้อมลายเซ็น

ใบจองตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ (เฉพาะของสายการบิน Etihad)ใบจองโรงแรมในอาบูดาบี้สำนาทะเบียนบ้าน(เซนต์รับรองสำเนาถูกต้อง)สำเนาบัตรประชาชน (เซนต์รับรองสำเนาถูกต้อง)สำเนา Passport (สีเท่านั้น)

เอกสารประกอบการขอวีซ่าออสเตรเลีย ฟอร์ม 1419 เพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ เยี่ยมเยือนเพื่อนญาติพี่น้อง เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการทำงาน หรือการศึกษาระยะสั้น (น้อยกว่า 3 เดือน) กรอกเป็นภาษาอังกฤษ และลงนามโดยผู้สมัคร

แรงบรรดาลใจที่ทำให้โซตัดสินใจมาเรียนต่อต่างประเทศ ก็คือ การที่อยากพูดภาษาอังกฤษได้ค่ะ เพราะตอนอยู่ไทย ตั้งแต่เด็กโซเรียนโรงเรียนที่ใช้แต่ภาษาไทยมาตลอด มีวิชาภาษาอังกฤษนะ แต่แทบจำไม่ได้เลยว่าเคยได้เรียนมาก่อน

แรงบันดาลใจนะคะ คือ หนูตั้งใจที่จะสมัครงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษ และ ได้มีโอกาสจากคุณพ่อให้ไปเรียนต่างประเทศเลยเลือกที่จะไปซิดนีย์ค่ะ เพราะคิดว่า การสื่อสารเรื่องภาษาอังกฤษน่าจะสำคัญที่สุดกับงานที่ตัวเองอยากจะทำ

อยากฝึกภาษา อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ตอนนี้ทำงาน Part-time ทำงานคลีน และทำงาน คือชอบนิวซีแลนด์ตั้งแต่มาถึงวันแรกเลยค่ะ ชอบอากาศ อากาศเย็นสบาย ไม่หนาวมาก ชอบบรรยากาศใหม่ๆ มีสิ่งใหม่ ๆ ให้เรา

“เป้าหมายที่ชัดเจน กับความกล้าที่จะเรียนในต่างแดนกับน้องตูน” ตูนมีความฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตส และอยากพัฒนาภาษาอังกฤษมากขึ้น ซึ่งหลังเรียนจบมหาลัยมาแล้ว ตูนคิดว่าการเรียนภาษาอังกฤษของตัวเองมันไม่ได้ออกไปใช้ในชีวิต

อยากออกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ เปิดโลกกว้างและเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆ ทำงานร้านอาหารจีนและร้านนวดไทยค่ะ อากาศและความเป็นธรรมชาติที่นี่ สิ่งสำคัญ เจอเพื่อนหลายชาติ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆมากมาย

น้องแป้ง สาวสวยที่โดนหักอก จึงตัดสินใจไปเรียนภาษาอังกฤษที่เมือง โอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ และแล้วใครจะไปรู้ว่าชีวิตกลับพลิกผัน ทำให้ได้ทั้งงาน และคนที่รู้ใจแสนดีขนาดนี้เนี่ย แถมได้วีซ่าทำงานต่อที่นิวซีแลนด์ยาวๆไปอีก

Simplified Student Visa Framework (SSVF) หรือระบบใหม่ของวีซ่านักเรียนออสเตรเลียที่เพิ่งจะเริ่มใช้เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งในรูปแบบของวีซ่านั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบดังนี้ วีซ่านักเรียนออสเตรเลียนั้นต้องยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานผ่านระบบออนไลน์(online)เท่านั้น หรือพูดง่ายๆก็คือ จะไม่มีการเขียนผ่าน Paper อีกแล้วนั่นเอง(ยกเว้นวีซ่าท่องเที่ยวยังยื่นแบบ Paper ตามปกติ) หลังจากนั้นสามารถตรวจสุขภาพตามโรงพยาบาลที่กำหนด(โดยต้องเตรียมพาสสปอร์ตไปด้วย)และทำข้อมูลรูปแบบชีวภาพ(Biometric) เพื่อยื่นกับสถานฑูต โดยสามารถทำได้ที่ศูนย์บริการ VFS Australia

JP Service (JUSTICE OF THE PEACE) คือผู้ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของภาครัฐในการรับรองความถูกต้องของเอกสาร หรือสำเนาของเอกสารนั้นๆ ซึ่งพวกเขาทำหน้าที่เป็นพยานในการทำธุรกรรมต่างๆที่ระบุไว้ในกฏหมายของออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็น การทำพินัยกรรม การยืนยันตัวบุคคล ยืนยันเอกสารระบุสถานภาพทางการเงิน หรือแม้แต่บริการยืนยันสำเนาของเอกสารของทางราชการต่างๆ ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Greenwich College ที่ทันสมัยได้ตั้งอยู่กลางใจเมืองทั้ง Sydney และ Melbourne ใกล้กับ ร้านอาหาร แหล่ง Shopping ระบบการเดินทางต่างๆ และ สถานบันเทิงอีกมากมาย คุณสามารถที่จะเดินทางไปชายหาดต่างๆโดยแค่นั่งระประจำทางได้โดยใช้เวลาไม่กี่นาที

สถาบันภาษา ILSC Language Schools เเละ Greystone College ออสเตรเลีย ประวัติการก่อตั้ง ILSC Education Group นับตั้งแต่เปิดโรงเรียนแห่งแรกในแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบียในปี 1991 ILSC ได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการฝึกอบรมภาษาและเติบโตขึ้นเป็น 7 แห่งทั่วโลกได้แก่ แวนคูเวอร์ โตรอนโต และมอนทรีออล นิวเดลี-อินเดีย และ บริสเบน เมลเบิร์น และซิดนีย์ ที่ออสเตรเลีย

สถาบันที่มีชื่อเสียงในภาคการศึกษา เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษและอาชีวะศึกษา การเรียนการสอนที่มีคุณภาพมีหลักสูตรที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักเรียน โดยอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์สูง MEGA เป็นสถาบันที่ได้รับการตอบรับสูงมาก จากการเรียนและการทำงานของนักศึกษา MEGA มีสภาพแวดล้อมการศึกษาที่ทันสมัย​​ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เทคโนโลยีที่ทันสมัยและสถานที่ตั้ง อยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ เรียนต่อออสเตรเลีย Macquarie Education Group Australia เรียนต่อต่างประเทศ

Australian Learning Group หรือ ALG เป็นองค์กรที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายสำหรับการฝึกอบรมสายอาชีพ (RTO) ที่ให้บริการอบรมและฝึกสอนในสายอาชีพมากว่า 15 ปี มีหลักสูตรมากมายทั้งประกาศนียบัตร (Certificates) และอนุปริญญา (Diplomas) ในสาขาสุขภาพและการบริการชุมชนในหลายแคมปัสทั่วออสเตรเลีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้