5 กิจกรรม สัมผัสการใช้ชีวิตสไตล์คนออสซี่

Last updated: 8 ส.ค. 2565  |  366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 กิจกรรม สัมผัสการใช้ชีวิตสไตล์คนออสซี่

5 กิจกรรม สัมผัสการใช้ชีวิตสไตล์คนออสซี่

ไปออสเตรเลียต้องทำ 5 สิ่งนี้

     1. ล่องเรือทานอาหารเย็นในซิดนีย์ฮาร์เบอร์ ขึ้นเรือ MV Sydney 2000 และ John Cadman 2 เพื่อรับประทานอาหารเย็นแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มองเห็นได้จากซิดนีย์ฮาร์เบอร์ ชมสถานที่สำคัญหลักๆ บริเวณรอบอ่าว อิ่มหนำสำราญกับอาหารแบบฉบับการล่องเรือของออสเตรเลีย รื่นรมย์ไปกับการเต้นรำและความบันเทิงจากวงดนตรีสด พบกับทั้งหมดนี้ได้ในการล่องไปบนเรือสำราญชื่อดัง


     2. ทัวร์ซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์พร้อมรับประทานอาหาร เข้าร่วมทัวร์ชมวิวของโอเปร่าเฮาส์มีชื่อเสียงของซิดนีย์ และเพลิดเพลินไปกับอาหารที่ OperaBar คุณจะได้รู้จักประวัติและสถาปัตยกรรมของโอเปร่าเฮาส์ และเพลิดเพลินไปกับการลิ้มลองอาหารหลักได้ 1 จาก 3 เมนูรสเลิศที่มีให้เลือก ณ โอเปร่าบาร์ ซึ่งเป็นเมนูตามฤดูกาล


     3. เล่นเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดที่ Luna Park Sydney ใช้เวลาหนึ่งวันแบบอัดแน่นด้วยความมันส์แบบไม่มียั้งและความสนุกสนานด้วยบัตรเล่นเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดที่ Luna Park ด้วยบัตรนี้ คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับสุดยอดเครื่องเล่นทั้ง 24 เครื่องในสวนสนุก ซึ่งรวมถึงโรลเลอร์โคสเตอร์กระตุ้นอะดรีนาลีน บ้านมหัศจรรย์แสนสนุก และเครื่องเล่นชวนหัวเราะเหมาะสำหรับทั้งครอบครัว


     4. เข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ SEA LIFE ซิดนีย์ การผจญภัยใต้ท้องมหาสมุทรผ่านทางเดินลอดใต้น่านน้ำออสเตรเลียที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซิดนีย์ SEA LIFE โดดเด่นด้วย 14 โซนจัดแสดงสัตว์น้ำแห่งท้องทะเลหลากสีสันของออสเตรเลียกว่า 13,000 ชีวิต วันอันน่าตื่นตาตื่นใจที่นี่จะดึงเอานักสำรวจโลกใต้ท้องทะเลในตัวคุณออกมา


     5. เข้าชม Sydney Tower Eye พร้อม SKYWALK จุดชมวิวของ Sydney Tower Eye และ SKYWALK มีทิวทัศน์อันไร้ที่ติของกรุงซิดนีย์และบริเวณอื่นๆ ซึ่งผู้เยี่ยมชมจะได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์แบบพาโนรามาจากเส้นขอบฟ้าจรดเส้นขอบฟ้า เดินทอดน่องพร้อมใช้บริการหน้าจอสัมผัสล้ำสมัยที่มีหลายภาษาให้เลือกและกล้องส่องทางไกลกำลังสูงของเราและชมสถานที่ต่างๆ จากทุกทิศทางของเข็มทิศ อาทิ บลูเมาน์เทนจะอยู่ทางทิศตะวันตก ชานเมืองตะวันตกอันเหยียดยาวอยู่เบื้องหน้า ท่าเรือทางทิศเหนือ อ่าวโบทานีทางทิศใต้ และสนามเด็กเล่นริมหาดทางทิศตะวันออก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้