เมือง Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย

Last updated: 8 ส.ค. 2565  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมือง Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย

เมือง Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย

     ทำความรู้จักกับ เมือง Gold Coast ประเทศออสเตรเลีย มีอะไรที่น่าสนใจกว่าที่น้องๆ คิดเยอะ Gold Coast เป็นเมืองติดทะเล มีหาดทรายสีทองสวยงาม เมืองโกลด์โคสต์ (Gold Coast) เป็นเมืองติดทะเล มีหาดทรายสีทองสวยงาม

     ที่เมืองนี้มีจุดเล่นกระดานโต้คลื่นที่ได้รับความนิยมถึง 2 แห่งด้วยกัน ได้แก่ หาด Burleigh และหาด Surfers Paradise เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักโต้คลื่นเลยก็ว่าได้ค่ะ

     ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จะมีบรรดานักเล่นกระดานโต้คลื่นมืออาชีพทั่วสารทิศต่างเดินทางมาแข่งขัน อวดฝีไม้ลายมือกันมากมาย กิจกรรมยอดฮิตของที่นี่ไม่ได้มีแค่การเล่นกระดานโต้คลื่นนะคะ ยังมีปีนหน้าผา หรือกระโดดร่มสำหรับผู้ชื่นชอบการท้าทายอีกด้วย

     Gold Coast เป็นที่ตั้งของสวนสนุกที่มีชื่อเสียงในออสเตรเลีย เที่ยวออสเตรเลีย เชื่อว่าจุดหมายปลายทางของหลายๆ คนที่มาเยือนเมือง Gold Coast ต้องไม่พลาดเที่ยว สวนสนุกของเมืองแห่งนี้แน่นอนใช่ไหมคะ

     อย่างที่รู้ๆ กันว่าเมืองGold Coast เป็นที่ตั้งของสวนสนุกที่มีชื่อเสียงในออสเตรเลีย คุณจะได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับสวนสนุกหลายหลายรูปแบบ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย เพราะเราสามารถซื้อตั๋วในราคาลดสุดพิเศษ ซึ่งโปรนี้มีตลอดทั้งปี สนใจดูรายละเอียดได้ที่ GoldCoastPasses.com.au ไม่ว่าเราจะเดินทางคนเดียว มากับเพื่อน หรือมากับครอบครัว รับรองว่าเมือง Gold Coast จะมีสวนสนุกที่เหมาะ กับคุณอยู่แน่นอน!

     พบกับการแสดง ของเจ้าปลาโลมาและแมวน้ำแสนฉลาด เราจะได้พบกับการแสดง ของเจ้าปลาโลมาและแมวน้ำแสนฉลาด นอกจากนี้ยังมีเพนกวิน ฉลาม ปลากระเบน และหมีขั้วโลกให้ชมกันอีกด้วย บอกเลยว่าแต่ละตัวน่ารักมากๆ คอนเฟิร์ม! และบริเวณนั้นจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้เกี่ยวกับเหล่าสัตว์น้ำต่างๆ รับรองว่าได้รับความรู้กลับบ้านไปเต็มกระเป๋าแน่นอนค่าา

     มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ เป็นสวนน้ำอีกแห่งที่มี สไลเดอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Dreamworld มีเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นมายมาย เช่น The Wedgie ที่มีความสูงเกือบตั้งฉากให้เราสไลด์ลงมา ถ้าชอบเล่นเป็นกลุ่ม ต้องลองสไลเดอร์ทรงทอร์นาโดที่ The Green Room หรือจะเล่นน้ำท้าคลื่นสูง 1.5 เมตรใน The Cave of Waves ก็สนุกไม่แพ้กัน

     นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับโซนของเด็กๆ ที่นี่ก็มีจ้าา มีเครื่องเล่นสุดสนุกไม่แพ้ฝั่งของผู้ใหญ่เลยค่ะ ใครที่รักความตื่นเต้น ขอบอกว่าห้ามพลาด ดูปลาวาฬหลังค่อม ถ้าอยากเห็นปลาวาฬตัวเป็นๆ คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะเมืองโกลโคสต์เป็นแหล่งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ทำให้ที่นี่เป็นแหล่งอพยพของเหล่าปลาวาฬหลังค่อมจำนวนมาก พบได้ตามแนวชายฝั่งจำนวนถึง 25,000 ตัว ในช่วงเดือนมิถุนายน – พฤศจิกายน ใครสนใจสามารถหาซื้อทัวร์ เพื่อนั่งเรือออกไปชมปลาวาฬได้ รับรองว่าเราจะได้เห็นฝูงวาฬอย่างใกล้ชิดแน่นอน! 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้