วีซ่าท่องเที่ยว

แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า Application for a Temporary Resident Visa (IMM 5257)แบบฟอร์มเกี่ยวกับครอบครัว(IMM 5645)หนังสือเดินทาง ต้องไม่หมดอายุก่อนวันที่จะเดินทางกลับประเทศไทย (ถ้ามีมากกว่า 1 ต้องยื่นหนังสือเดินทางเล่มเก่าด้วย)

หนังสือเดินทาง จะต้องมีอายุบังคับใช้อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 เดือน นับจากวันที่เดินทางกลับ ( + สำเนา หนังสือเดินทางหน้ารูปพรรณ 1 ฉบับ )แบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่า ซื่งกรอกข้อความโดยสมบูรณ์พร้อมลายเซ็น

ใบจองตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ (เฉพาะของสายการบิน Etihad)ใบจองโรงแรมในอาบูดาบี้สำนาทะเบียนบ้าน(เซนต์รับรองสำเนาถูกต้อง)สำเนาบัตรประชาชน (เซนต์รับรองสำเนาถูกต้อง)สำเนา Passport (สีเท่านั้น)

เอกสารประกอบการขอวีซ่าออสเตรเลีย ฟอร์ม 1419 เพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ เยี่ยมเยือนเพื่อนญาติพี่น้อง เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการทำงาน หรือการศึกษาระยะสั้น (น้อยกว่า 3 เดือน) กรอกเป็นภาษาอังกฤษ และลงนามโดยผู้สมัคร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้