การนัดหมายล่วงหน้า

Last updated: 4 ส.ค. 2565  |  443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การนัดหมายล่วงหน้า

การนัดหมายล่วงหน้า

     โปรดทราบว่าตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ผู้สมัครที่จะยื่นคำร้องขอวีซ่าและหรือ เก็บข้อมูลไบโอเมตริกซ์ ที่ศูนย์ยื่นวีซ่าออสเตรเลียในกรุงเทพฯและเชียงใหม่จำเป็นต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า

     ผู้สมัครวีซ่าที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยจะต้องมาที่ศูนย์ยื่นออสเตรเลียที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯหรือเชียงใหม่เพื่อเก็บข้อมูลไบโอเมตริกซ์ ใบสมัครออนไลน์จะต้องทำการนัดหมายสำหรับการเก็บข้อมูลอไบโอเมตริกซ์ เฉพาะหลังจากได้รับจดหมายแจ้งให้มาเก็บข้อมูลไบโอเมตริกซ์จากสถานทูตเรียบร้อยแล้ว กรุณาคลิ๊กที่นี่เพื่อทำการนัดหมาย

     คำแนะนำในการนัดหมาย ก่อนที่คุณจะทำการนัดหมายคุณควรอ่านขั้นตอนการขอวีซ่าที่มีอยู่ในเว็บไซต์เพื่อยื่นใบสมัครและเอกสารประกอบการยื่นคำร้องขอวีซ่าที่ศูนย์ยื่นวีซ่า หากคุณได้รับบาดเจ็บชั่วคราว มีการตกแต่งหรือเฮนน่าบนนิ้วของคุณ คุณควรรอจนกว่าการบาดเจ็บจะหาย / ตกแต่งหรือเฮนน่าลบออกก่อนวันนัดหมาย มิฉะนั้นเราจะไม่สามารถเก็บข้อมูลไบโอเมตริกซ์ของคุณได้อย่างถูกต้อง

     โปรดทราบว่าเฉพาะผู้สมัครจะได้รับอนุญาตให้เข้ามายื่นขอวีซ่า ยกเว้น บิดาหรือมารดาหรือผู้ปกครองเด็กที่มาพร้อมกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีหรือผู้สมัครที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษด้วยเหตุผลด้านสุขภาพหรือความพิการ

     คุณสามารถจองได้เพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่งหนังสือเดินทาง ใบสมัครจะไม่ได้รับการยอมรับจากศูนย์ยื่นวีซ่า หากหมายเลขหนังสือเดินทางไม่ตรงกับหมายเลขที่ใช้ในการ จองการนัดหมาย หากคุณเป็นหนึ่งในกรุ๊ป หรือสมาชิกในครอบครัว ผู้สมัครแต่ละคนจะต้องทำการนัดหมายแต่ละครั้ง ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นครอบครัว 4 คนที่มีผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คนคุณต้องนัดหมายแต่ละครั้งทั้งหมด 4 ครั้ง

     สำหรับกรุ๊ปที่เดินทางด้วยกัน (ตั้งแต่ 9 คนขึ้นไป) สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางโทรศัพท์ +662 118 7100 หรือส่งอีเมลมาที่ appointmentsagent.dibpth@vfshelpline.com เพื่อทำการนัดหมาย กรุณานำใบนัดหมายนี้มาแสดงตามวันและเวลาที่นัดหมาย กรุณามาถึงศูนย์ยื่นขอวีซ่า 15 นาทีก่อนเวลานัดหมาย เวลานัดหมายคือเวลาที่คุณจะได้รับอนุญาตให้เข้าสู่ศูนย์ยื่นวีซ่า และไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้รับบริการที่เคาน์เตอร์ยื่นในเวลาเดียวกัน

     โปรดคำนึงถึงเวลารอคอยที่ศูนย์ยื่นวีซ่าเมื่อคุณจองการนัดหมาย หากคุณพลาดการนัดหมายในวันที่กำหนดระบบจะไม่อนุญาตให้คุณทำการนัดหมายใหม่หรือยกเลิกและคุณจะต้องนัดหมายใหม่หลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมง คุณสามารถทำการนัดหมายใหม่ได้ในวันทำการถัดไป และสามารถทำการนัดหมายใหม่ได้แค่ 3 ครั้งเท่านั้น

ที่มา http://vfsglobal.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้