เรียนต่อที่บริสเบน

Last updated: 8 ส.ค. 2565  |  421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรียนต่อที่บริสเบน

เรียนต่อที่บริสเบน

     ทำความรู้จักเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย บริสเบน (Brisbane) คือ เมืองหลวงของรัฐควีนสแลนด์ (Queensland) หรือสั้นๆว่า QLD ประเทศออสเตรเลีย มีขนาดใหญ่เป็นลำดับที่3 ของประเทศออสเตรเลีย ด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความเจริญทางด้านดนตรี สภาพอากาศที่งดงาม มหาวิทยาลัยบางแห่งที่ดีที่สุดของออสเตรเลีย และตั้งอยู่ใกล้แนวชายฝั่งอันสวยงาม ไม่แปลกเลยที่บริสเบนจะถูกเลือกเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักเรียนต่างชาติมากมาย และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบริสเบนนับเป็นหนึ่งในเมืองที่มีสภาพอากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในบรรดาเมืองหลวงของรัฐอื่นๆ ในออสเตรเลีย

      อีกทั้งเส้นขอบฟ้าของเมืองจะมีการขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ ในแนวตั้ง ไม่ว่าจะเป็นอาคารสำหรับที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ หรืออาคารสำนักงานที่สูงขึ้นไปยังท้องฟ้า นอกจากตัวเมืองแล้ว ชาวบริสเบนยังอาศัยอยู่ในบ้านสไตล์ Queenslanders ที่มีลักษณะเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง มีระเบียงกว้าง โดยออกแบบมาเพื่อให้บ้านเย็นสบายในช่วงฤดูร้อน

ข้อดีของการไปเรียนที่บริสเบนประเทศออสเตรเลีย


   


เกร็ดความรู้เกี่ยวกับบริสเบนประเทศนิวซีแลนด์

รัฐ: ควีนส์แลนด์

ประชากร: 2.2 ล้านคน

กีฬายอดนิยม: รักบี้ลีก คริคเก็ต บาสเก็ตบอล ฟุตบอล

ชนเผ่าท้องถิ่น: ชาวเทอร์เบิล (Turrbal)

คนดังจากบริสเบน: ลินคอล์น เลวิส, วงดูโอ Savage Garden, จอร์จ มิลเลอร์

24 ชั่วโมงในบริสเบน กับสถานที่น่าสนใจ: หอศิลป์ Goma Gallery, เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่า Lone Pine Sanctuary, ย่าน South Bank

ความช่วยเหลือสำหรับนักเรียนต่างชาติ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้